Ronaldo Phát Biểu Ngạo Nghễ Sau Khi Ghi Cú Poker

CR7 đã có trận đấu bùng nổ với cú Poker cho Al Nassr

Sau cú Poker đẳng cấp, siêu sao Ronaldo đã có những phát biểu vĩ đại trong ngày chạm mốc 500 bàn thắng tại các giải VĐQG.

Rạng sáng nay (giờ VN) CLB Al Nassr đã hành quân tới sân nhà của CLB Al Wehda trong trận đấu khuôn khổ giải VĐQG Saudi Arabia. Và đương nhiên siêu sao người Bồ vẫn là người dẫn dắt hàng công của đội khách.

Và sau 90 phút thi đấu chính thức, các CĐV đã được chứng kiến một trận đấu hay nhất của siêu sao người Bồ kể từ lúc anh chuyển đến Trung Đông thi đấu. 4 bàn thắng mà CR7 ghi được ở phút 21, 40, 53 và 61 đã giúp cho đoàn quân HLV Rudi Garcia giành thắng lợi đậm đà mà không để thủng lưới bất kỳ bàn nào.

CR7 đã có trận đấu bùng nổ với cú Poker cho Al Nassr
CR7 đã có trận đấu bùng nổ với cú Poker cho Al Nassr

Sau trận, CR7 đã không ngần ngại bày tỏ niềm vui mừng với cột mốc 500 bàn tại các giải VĐQG anh từng thi đấu. Nhưng, cựu tiền đạo Real Madrid khẳng định đó không phải thứ khiến anh hạnh phúc nhất hôm nay:

“Tôi thật sự rất vui vì những bàn thắng ghi được hôm nay, nhưng điều khiến tôi hạnh phúc nhất là giúp các đồng đội mình giành chiến thắng trong trận đấu này” – Ngôi sao 38 tuổi chia sẻ tinh thần hướng tới tập thể đầy vĩ đại trên Instagram.

Với 4 bàn ghi được, Ronaldo cũng giúp Al Nassr đòi lại ngôi đầu bảng từ tay CLB Al Shabab tại Saudi Pro League trong mùa giải này. Hiện cả 2 đang có cùng 37 điểm nhưng CLB của CR7 đá ít hơn 1 trận và hơn chỉ số phụ.

Tính riêng thành tích cá nhân của siêu sao người Bồ, Ronaldo đã có tổng 824 bàn được FIFA công nhận trong sự nghiệp. Anh đang phá sâu kỷ lục của huyền thoại Josef Bican (805 bàn trong các trận đấu chính thức) và trở thành trung phong ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử túc cầu.

Ronaldo đang tự đào sâu kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử túc cầu của chính mình
Ronaldo đang tự đào sâu kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử túc cầu của chính mình

Lionel Messi – Đại kình địch của CR7 xếp thứ 3 trong danh sách những người có nhiều pha lập công nhất với 796 bàn.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/ronaldo-phat-bieu-ngao-nghe-sau-khi-ghi-cu-poker/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị