Pau FC Có Biến, Quang Hải Qua Cơn “Sóng Gió”

Quang Hải tạm vươt qua "cơn sóng gió" tại Pau FC

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam tạm thời vượt qua biến động tại Pau FC sau khi trở về từ AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam.

Sau kỳ AFF Cup 2022 không mấy thành công cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải đã trở lại Pau FC để tiếp tục hành trình chinh phục trời Âu. Dẫu vậy, tình cảnh của tiền vệ ngôi sao 26 tuổi của ĐT Việt Nam cũng không khả quan hơn là bao.

Quang Hải chỉ được ra sân 2 phút cuối trong trận Pau FC hoà Annecy 2-2 ở vòng 20 Ligue 2, ở vòng đấu kế tiếp khi Pau FC phải làm khách trước Paris FC rạng sáng ngày 1/2, tiền vệ sinh năm 1997 đã “biến mất” khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Pau FC giành thắng lợi 1-0 trận này để leo lên vị trí thứ 14.

Dù khó khăn chồng chất khó khăn nhưng Quang Hải cũng tạm vượt qua “cơn sóng gió” ở đội chủ sân Nouste Camp. Theo đó, tiền vệ ĐT Việt Nam vẫn trụ lại Pau FC trong bối cảnh CLB có biến động lớn về mặt nhân sự sau kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Quang Hải tạm vươt qua "cơn sóng gió" tại Pau FC
Quang Hải tạm vươt qua “cơn sóng gió” tại Pau FC

Cụ thể, Quang Hải sẽ tiếp tục thi đấu cho Pau FC ít nhất là đến hết mùa giải 2022/23. Tiền vệ 26 tuổi vẫn còn 1 năm hợp đồng với CLB miền nam nước Pháp. Dù không được tạo điều kiện ra sân nhưng HLV Didier Tholot vẫn lựa chọn giữ Quang Hải, chia tay thủ môn Alexandre Olliero cùng tiền đạo Davis Gomis và trung vệ Walid Jarmouni.

Trong trận đấu gần nhất, Quang Hải không được đăng ký trong danh sách thi đấu, tệ hơn nữa là tân HLV ĐT Việt Nam ông Philippe Troussier đã có mặt trên để dự khán trận đấu.

Tình từ đầu mùa giải cho tới nay, “Hải Con” đã được ra sân 12 lần ở tất cả các đấu trường và ghi 1 bàn thắng cho Pau FC. Quang Hải rời Pau FC giữa tháng 11/2022 để về Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1997 chấp nhận bỏ 4 trận đấu tại đội bóng Pau FC.

Tiền vệ ĐT Việt Nam được HLV Pau FC giữ lại dù không có nhiều cơ hội được ra sân
Tiền vệ ĐT Việt Nam được HLV Pau FC giữ lại dù không có nhiều cơ hội được ra sân

Sau kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022, Pau FC đã giữ lại Quang Hải và chiêu mộ thêm 4 tân binh. Đó là tiền vệ công Quentin Boisgard, bộ đôi tiền đạo Yanis Begraoui, Loick Lespinasse cùng thủ thành Jerome Prior.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/pau-fc-co-bien-quang-hai-qua-con-song-gio/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị