NÓNG: Pep Rời MC Chốt Bến Đỗ “Khủng” Tại Nước Anh

Chelsea được cho sẽ bất chấp mọi kế hoạch mà chiêu dụ HLV Pep Guardiola

Án phạt nặng nhất lịch sử túc cầu đang treo lơ lửng trên đầu CLB Man City và HLV Pep Guardiola được cho là sẵn sàng rời khỏi đội bóng ngay lập tức.

MC bị cáo buộc vi phạm hơn 100 luật tài chính liên tiếp trong hơn 10 năm qua và các án phạt cực nặng đang treo lơ lửng trên đầu CLB này. Theo đó, nếu không thể kháng cáo thì nhà ĐKVĐ EPL sẽ không chỉ bị trừ điểm mà hoàn toàn có thể bị giáng hạng.

HLV Pep từng khẳng định sẽ rời MC nếu CLB lừa dối ông về vấn đề luật tài chính
HLV Pep từng khẳng định sẽ rời MC nếu CLB lừa dối ông về vấn đề luật tài chính

Trong kịch bản xấu nhất, đội bóng mới vươn lên thành thế lực đáng gờm tại xứ sở sương mù hoàn toàn có thể bị sụp đổ. Song song đó, những cầu thủ ngôi sao, nhân vật cốt cán của Citizens đang được cho là sẵn sàng rời bỏ “con tàu đắm” Man City. Đáng nói, kể cả HLV Pep cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Cho tới thời điểm hiện tại, không loại trừ khả năng điều mà chiến lược gia 52 tuổi đã “rào trước” với Citizens sẽ thành sự thật. Mới đây, tờ Siamsport đưa tin Chelsea là CLB sẵn sàng chào đón Pep Guardiola nếu ông thật sự muốn rời khỏi MC.

Trong 2 kỳ chuyển nhượng qua, Chelsea đã chi hơn 600 triệu bảng Anh để mang về các tân binh vô cùng đắt giá. Nhưng HLV Graham Potter đang khiến BLĐ đội bóng chủ sân Stamford Bridge mất dần sự kiên nhẫn với mình sau những màn trình diễn có phần “thảm hoạ” của đội. Chính vì vậy, không ít thông tin về việc The Blues rục rịch sa thải thuyền trưởng của mình được các đầu báo lớn trên thế giới đưa tin.

Chelsea được cho sẽ bất chấp mọi kế hoạch mà chiêu dụ HLV Pep Guardiola
Chelsea được cho sẽ bất chấp mọi kế hoạch mà chiêu dụ HLV Pep Guardiola

Hiện tại, một số cái tên đã được đội bóng thành London nhắm đến. Nhưng nếu MC nhận án phạt nặng và nói lời chia tay HLV Pep thì The Blues được cho là sẵn sàng dẹp bỏ mọi kế hoạch để thuyết phục cho bằng được chiến lược gia sinh năm 1971 về với SVĐ Stamford Bridge.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/nong-pep-roi-mc-chot-ben-do-khung-tai-nuoc-anh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị