MU Sẽ Vô Địch Premier League Nếu Có Được Cầu Thủ Này

Louis Saha rất muốn Harry Kane sẽ gia nhập Man Utd

Cựu tiền đạo Man Utd – Louis Saha cho rằng Quỷ Đỏ có thể vô địch EPL nếu MU có được Harry Kane trong đội hình của mình.

Mùa giải 2022/23, Man Utd thi đấu khá tốt dưới thời của HLV Erik Ten Hag. Quỷ Đỏ vẫn đang cạnh tranh chức vô địch ở cả 4 giải đấu mà họ tham dự. Tại EPL đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 3 trên BXH. Khoảng cách với Pháo Thủ hiện tại là 8 điểm ngoài ra MU còn đá nhiều hơn 1 trận.

Về mặt lý thuyết MU vẫn có cơ hội vô địch Premier League nhưng rõ ràng Arsenal và Man City vẫn là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch hiện tại. HLV Erik Ten Hag dự định mua thêm 1 tiền đạo mới và một tiền vệ trung tâm đẳng cấp cao vào hè 2023.

Louis Saha rất muốn Harry Kane sẽ gia nhập Man Utd
Louis Saha rất muốn Harry Kane sẽ gia nhập Man Utd

Việc Anthony Martial thường xuyên vắng mặt không thể ra sân vì chấn thương khiến ông thầy người Hà Lan quyết định mua tiền đạo mới. Harry Kane của Tottenham đang là một trong những người nằm trong tầm nhắm của MU.

Cựu tiền đạo của MU – Louis Saha cho rằng Quỷ Đỏ có thể vô địch Ngoại Hạng Anh mùa tới nếu như có được Harry Kane trong đội hình. Anh chia sẻ với Metro: “Tôi nghĩ rằng nếu Kane đến MU, cậu ấy có thể cùng Quỷ Đỏ vô địch EPL”.

“Kane là một trong những trung phong cắm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Nếu xem vài trận gần đây của MU cậu ấy có thể thấy rằng cậu ấy cũng sẽ trở nên đặc biệt nếu tham gia vào hàng công của họ. Tôi thực sự mong muốn Kane sẽ trở thành một cầu thủ của Man Utd”.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/mu-se-vo-dich-premier-league-neu-co-duoc-cau-thu-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị