NÓNG: Liverpool Chốt Mason Mount, Luka Modrid Trở Lại EPL

NÓNG: Liverpool Chốt Mason Mount, Luka Modrid Trở Lại EPL

Luka Modrid có thể quay trở lại EPL hay Liverpool ý định “cướp” Mason Mount của Chelsea là những tin chuyển nhượng HOT nhất ngày 21/1.

Liverpool muốn có Mason

Tờ Guardian mới đây đã tiết lộ thông tin tiền vệ Mason Mount đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge khi hợp đồng của đôi bên chỉ còn 18 tháng. Ngay lập tức, Liverpool đã có những động thái liên hệ với cầu thủ người Anh với việc chiêu mộ anh về sân Anfield.

Tất nhiên, Chelsea sẽ không muốn mất đi “con cưng” của mình và sẵn sàng làm mọi thứ để giữ chân cầu thủ trưởng thành từ chính lò đào tạo Cobham của họ. Hiện tại, Mount đang nhận mức lương khá bèo chỉ 75.000 bảng Anh / tuần.

Tương lai của Mount nhiều khả năng sẽ được quyết định trong khoảng thời gian tới
Tương lai của Mount nhiều khả năng sẽ được quyết định trong khoảng thời gian tới

Newcastle muốn có Luka Modric

Tiền vệ kỳ cựu Luka Modric hiện chỉ còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng với Kền Kền Trắng. Với việc đã 37 tuổi khả năng cao Los Blancos sẽ không gia hạn thêm với cầu thủ người Croatia và để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Tờ GOAL tiết lộ, Newcastle đã lên kế hoạch chiêu mộ Modric vì tin rằng đẳng cấp cùng kinh nghiệm của anh sẽ mang tới nhiều thành công hơn cho “Chích Chòe”. Nhưng khả năng cao họ phải cạnh tranh gắt gao với Inter Milan trong thương vụ này.

Luka Modric từng thể hiện xuất sắc trong màu áo CLB Tottenham trước khi chuyển tới Real Hè 2013
Luka Modric từng thể hiện xuất sắc trong màu áo CLB Tottenham trước khi chuyển tới Real Hè 2013

Benzema chuyển đến PSG

Ngoài Modric 1 lão tướng khác của Real Madrid là tiền đạo Karim Benzema được cho là cũng sẽ ra đi vào hè này. Được biết PSG là điểm đến được đồn đoán nhiều nhất của đương kim QBV 2022. Về phần Los Blancos họ cũng đã suy nghĩ đến phương án thay thế. Và theo HLV Carlo Ancelotti ông có vẻ rất thích thú với tiền đạo Vlahovic của Juventus.

MU muốn có Marco Reus

HLV của Man Utd, Erik Ten Hag được cho là đã gặp người đại diện của ngôi sao Dortmund, Marco Reus nhằm thuyết phục tiền đạo người Đức gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Reus năm nay đã 33 tuổi và sắp đáo hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr.

Depay gia nhập Atletico

Barca và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận trị giá 3 triệu Euro cho Memphis Depay. Depay sẽ ký hợp đồng 2.5 năm với Atletico, thời hạn đến tháng 6/2025. Anh sẽ chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi đủ điều kiện chơi cho CLB mới.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/nong-liverpool-chot-mason-mount-luka-modrid-tro-lai-epl/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị