NÓNG: Cristiano Ronaldo Sẽ Giải Nghệ Tại Al-Nassr

CR7 được cho là sẽ giải nghệ tại Al-Nassr

Al-Nassr được cho là kỳ vọng siêu sao người Bồ sẽ giải nghệ tại CLB Al-Nassr và ở lại đây dù cho bản hợp đồng hiện tại có hết hạn.

Ronaldo đã ký hợp đồng với Al-Nassr vào tháng 12 vừa qua. Hợp đồng có thời hạn đến năm 2025, thời điểm CR7 chạm mốc 40 tuổi. Al-Nassr tin rằng họ cũng sẽ là bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo và Al-Nassr sẵn sàng ký gia hạn thêm nếu như CR7 muốn tiếp tục được thi đấu.

CR7 được cho là sẽ giải nghệ tại Al-Nassr
CR7 được cho là sẽ giải nghệ tại Al-Nassr

CR7 đã có màn ra mắt ở trận thắng 1-0 trước Al-Ettifaq vào cuối tuần qua. Tuy anh chưa thể ghi bàn hay kiến tạo trong ngày ra mắt nhưng CR7 vẫn gây ấn tượng mạnh với một vài tình huống phô diễn kỹ thuật cá nhân khiến hậu vệ đối phương đo sàn.

Thương vụ CR7 chuyển tới Saudi Arabia đã mở đường cho rất nhiều ngôi sao khác đến quốc gia này. Tổng thư ký Liên Đoàn Bóng Đá Saudi Arabia là Ibrahim Alkassim thừa nhận ông muốn được nhìn thấy Messi nối gót Ronaldo. Trong khi đó, Sergio Ramos cũng đang được liên hệ để chuyển đến Al-Nassr.

Ronaldo và các đồng đội sẽ có trận đấu Siêu Cúp Saudi vào lúc 1 giờ sáng ngày 27/1 (theo giờ Việt Nam). Đối thủ của Al-Nassr trong trận chung kết sẽ là Al-Ittihad.

Hiện tại, đội bóng của Ronaldo đang dẫn đầu BXH tại giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. Họ nhiều hơn đội nhì bảng là Al-Hilal 1 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 1 trận. Đối thủ có thể có cơ hội vượt lên trên họ là Al-Ittihad khi kém hơn 2 điểm nhưng cũng chỉ mới đá 14 trận.

Đội giành chức vô địch sẽ có vé tham dự vòng bảng Champions League Châu Á. Ở mùa giải năm nay, Al-Nassr của CR7 không thể tham dự vì chỉ xếp thứ 3 ở mùa trước.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/nong-cristiano-ronaldo-se-giai-nghe-tai-al-nassr/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị