Chuyển Nhượng 30/1: Ronaldo Quay Lại Châu Âu, Zidane Chốt CLB Đẳng Cấp

Chuyển Nhượng 30/1: Ronaldo Quay Lại Châu Âu, Zidane Chốt CLB Đẳng Cấp

Theo thông tin mới nhất Al Nassr chưa phải là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo. Nhiều ông lớn tại Châu Âu đã gửi lời mời đến Zidane là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 30/1.

Ronaldo sẽ quay lại Châu Âu

Theo lời HLV trưởng của CLB Al Nassr – Ông Rudi Garcia cho hay Ronaldo vẫn còn đủ đẳng cấp để thi đấu tại Châu Âu và đã sẵn sàng trở lại ở một thời điểm nào đó trong tương lai.

Hiện tại hợp đồng của siêu sao người Bồ với đội bóng Saudi Arabia có thời hạn đến tháng 6/2025. Tại thời điểm đó anh đã 39 tuổi, nhìn vào phong độ hiện tại thì không chắc nhiều CLB tại Châu Âu sẽ muốn có anh để đáp ứng về vấn đề chuyên môn.

HLV Al Nassr tin rằng CR7 vẫn đủ khả năng trở lại Châu Âu thi đấu
HLV Al Nassr tin rằng CR7 vẫn đủ khả năng trở lại Châu Âu thi đấu

PSG, Bayern muốn sở hữu Zidane

RMC Sport cho biết 2 gã khổng lồ nước Pháp với Đức là PSG – Bayern là 2 CLB tham gia cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Zidane. Trước đó, Juventus và Real Madrid là 2 CLB đã gửi lời đề nghị.

Thông tin được đưa ra trong bối cảnh những đội bóng trên đều gặp vấn đề về phong độ bất chấp việc họ là ĐKVĐ của giải đấu quốc nội. Nhưng theo nhiều tin đồn, mục tiêu lớn nhất của Zidane đến hiện tại vẫn sẽ là dẫn dắt ĐT Pháp trong tương lai.

Zidane là HLV đang được săn đón bậc nhất ở thời điểm hiện tại
Zidane là HLV đang được săn đón bậc nhất ở thời điểm hiện tại

Chelsea tăng tốc thương vụ Enzo Fernandez

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea hiện đang đàm phán trực tiếp với Benfica về việc chiêu mộ Enzo Fernandez. Họ muốn có được Enzo bằng mọi giá, đồng thời sẵn sàng chi trả số tiền 120 triệu Euro. Được biết, phía CLB Bồ Đào Nha và chủ tịch Rui Costa vẫn chưa chấp nhận thương vụ này.

Arsenal quyết chiến đến cùng

Sau khi bị Brighton từ chối, mới đây Arsenal đã gửi lại một lời đề nghị mới tới Moises Caicedo. Theo đó, số tiền 70 triệu được Pháo Thủ chấp nhận chi trả cho ngôi sao người Ecuador.

Sao trẻ Tottenham có CLB mới

Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, Sevilla sắp đạt thoả thuận với Bryan Gil từ Tottenham với một bản hợp đồng kéo dài hết mùa giải, không kèm tuỳ chọn mua đứt.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/chuyen-nhuong-30-1-ronaldo-quay-lai-chau-au-zidane-chot-clb-dang-cap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị