Chia Tay Thầy Park, ĐT Việt Nam Chốt Thuyền Trưởng Mới

Chia Tay Thầy Park, ĐT Việt Nam Chốt Thuyền Trưởng Mới

ĐT Việt Nam đã ấn định thời gian hội quân sau kỳ AFF Cup 2022 với HLV Trưởng mới – Người sẽ kế nhiệm HLV Park Hang Seo.

Dù thi đấu nỗ lực nhưng Việt Nam vẫn không thể chạm tay vào chiếc cúp vàng AFF Cup 2022 trước một ĐT Thái Lan đã thi đấu quá vượt trội, qua đó chấp nhận vị trí Á Quân ở trận đấu cuối cùng trên cương vị HLV Trưởng ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Rồng Vàng đã lỡ hẹn món quà tri ân trọn vẹn và ý nghĩa dành tặng cho nhà cầm quân 65 tuổi – Người đã nâng tầm BĐVN sau 5 năm cống hiến đầy vinh quang.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 là trận đấu cuối mà HLV Park dẫn dắt những chiến binh sao vàng. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ nhường lại vị trí này cho HLV Mới sau khi hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam sẽ chính thức hết hạn vào ngày 31/1/2023.

Thầy Park đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau trận chung kết AFF Cup 2022
Thầy Park đã nói lời chia tay ĐT Việt Nam sau trận chung kết AFF Cup 2022

Sau khi thông tin HLV Park chia tay ĐT Việt Nam sau kỳ AFF Cup 2022 được tiết lộ, VFF đã nhanh chóng triển khai kế hoạch đi tìm thuyền trưởng mới cho ĐTQG Việt Nam. Mới đây, thời điểm mà ĐT Việt Nam có buổi gặp gỡ với người kế nhiệm đã được ấn định.

Theo lịch FIFA Days thì ĐT Việt Nam sẽ có đợt hội quân đầu tiên trong năm 2023 là từ ngày 20/3 – 27/3 đây cũng chính là thời điểm ra mắt tân HLV Trưởng. Trong khoảng thời gian này, VFF dự kiến sẽ sắp xếp cho ĐT Việt Nam thi đấu một trận giao hữu.

Được biết, nhiều khả năng trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng sẽ diễn ra tại Mỹ Đình. Như vậy, sau triều đại của HLV Park, ĐT Việt Nam sẽ quay lại SVĐ Mỹ Đình vào cuối tháng 3 năm 2023 dưới sự dẫn dắt của tân HLV Trưởng người nước ngoài.

ĐT Việt Nam ấn định ngày gặp HLV Trưởng mới sau triều đại Park Hang Seo
ĐT Việt Nam ấn định ngày gặp HLV Trưởng mới sau triều đại Park Hang Seo

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận chung kết, HLV Park Hang Seo nghẹn ngào nói lời chia tay bóng đá Việt Nam: “Từ mai, tôi không còn là HLV Trưởng nữa, nhưng tôi sẽ là người hâm mộ nhiệt thành của ĐTQG cũng như U23 Việt Nam. Hi vọng, chúng ta sẽ mãi giữ những ký ức đẹp về nhau mãi mãi.

Điều tôi hối tiếc nhất lúc này là không còn được đồng hành cùng các cầu thủ, sau 5 năm cùng vui cùng khổ với nhau. Từ mai, tôi không còn ở cùng các cầu thủ ấy nữa, càng nghĩ tôi càng thấy đau lòng. Những giây phút vui đùa cùng các cầu thủ ở phòng y tế có lẽ là đáng nhớ nhất”.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/chia-tay-thay-park-dt-viet-nam-chot-thuyen-truong-moi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị