Bị Ép Rời Sân Le Parc des Princes, PSG Mua SVĐ Lớn Nhất Pháp

Bị Ép Rời Sân Le Parc des Princes, PSG Mua SVĐ Lớn Nhất Pháp

Thất bại trong việc mua lại sân Le Parc des Princes, PSG hiện đang nỗ lực trong việc đàm phán để biến SVĐ Quốc Gia Pháp – Stade De France trở thành sân nhà của họ.

Kể từ khi thành lập vào năm 1970, PSG luôn gắn liền với SVĐ Công Viên Các Hoàng Tử và nơi này đã chứng kiến bao thăng trầm của đội bóng thủ đô Paris.

Năm 2011, Chủ Tịch Nasser Al Khelaifi cùng Qũy Đầu Tư Quốc Gia Qatar Investment Authority đã thành công trong việc sở hữu SVĐ PSG. Lịch sử của CLB này đã bước sang trang và PSG vươn mình lên mạnh mẽ trở thành một trong những thế lực hàng đầu tại Pháp và trên bình diện Châu Âu.

SVĐ Công Viên Các Hoàng Tử đã chứng kiến bao thăng trầm của PSG
SVĐ Công Viên Các Hoàng Tử đã chứng kiến bao thăng trầm của PSG

Bên cạnh việc đầu tư mạnh vào đội hình, Al Khelaifi còn nâng cấp SVĐ Le Parc des Princes vốn đã xuống cấp rất nhiều. 85 Triệu Euro là con số mà PSG đã bỏ ra trong xuyên suốt những năm qua. Dự kiến nhiều năm tới, một con số khổng lồ trị giá 500 triệu Euro sẽ được dùng để tân trang và mở rộng SVĐ này.

Nhưng quyết định rút lại giao kèo bán sân Công Viên Các Hoàng Tử cho PSG một cách bất ngờ của thị trưởng Paris – Bà Anne Hidalgo đã khiến PSG đối mặt viễn cảnh không có sân nhà trong thời gian tới. Thực chất SVĐ Le Parc des Princes không thuộc sở hữu PSG mà thuộc quyền sở hữu của chính quyền thủ đô Paris.

Vì lẽ đó, mặc dù phía PSG đã cố gắng đàm phán với bà Anne Hidalgo nhưng mọi chuyện vẫn không được như ý muốn. Giờ đây BLĐ PSG buộc phải tìm một SVĐ khác nhằm thay thế Sân Công Viên Các Hoàng Tử.

Sân Stade De France là nơi chứng kiến nỗi buồn của ĐT Pháp khi họ đã để thua Bồ Đào Nha ở trận Chung Kết Euro 2016
Sân Stade De France là nơi chứng kiến nỗi buồn của ĐT Pháp khi họ đã để thua Bồ Đào Nha ở trận Chung Kết Euro 2016

SVĐ lọt vào tầm ngắm của Chủ tịch Nasser Al Khelaifi chính là SVĐ Quốc Gia Pháp – Stade de France với sức chứa lên tới 81.000 chỗ ngồi. Stade de France thuộc sở hữu của Chính Phủ Pháp và đang được rao bán.

Trường hợp thất bại trong việc mua SVĐ Stade de France, PSG buộc rời khỏi thủ đô Paris và tìm kiếm một SVĐ khác phù hợp hơn.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/bi-ep-roi-san-le-parc-des-princes-psg-mua-svd-lon-nhat-phap/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị