HLV Erik Ten Hag Muốn Cầu Thủ MU Phải Ghi Nhiều Bàn Hơn Nữa

HLV Erik Ten Hag Muốn Cầu Thủ MU Phải Ghi Nhiều Bàn Hơn Nữa

Dù đã ghi đến 3 bàn thắng vào lưới Nottingham Forest nhưng có vẻ đối với chiến lược gia người Hà Lan vẫn là chưa đủ, ông muốn MU phải ghi nhiều bàn hơn nữa, dứt điểm trận đấu sớm hơn.

Trong ngày EPL trở lại sau thời gian dài tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup 2022, MU đã có thắng lợi dễ với tỷ số 3-0 trước Nottingham Forest. Rashford, Martial, Fred là những người đã ghi bàn cho Man Utd, nhưng xen kẽ giữa các bàn thắng trên là không ít cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ bởi các cầu thủ phía Quỷ Đỏ.

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag không giấu mong muốn học trò phải ghi nhiều bàn hơn nữa. Chia sẻ trên Amazon Prime, HLV người Hà Lan cho hay: “Tôi đã dặn các học trò rất nhiều lần trong phòng thay đồ về việc cần dứt điểm tốt hơn trong trận đấu.

Cả đội cần phải biết cách ghi bàn, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng phải tới gần cuối trận MU mới có bàn thắng thứ 3. Đáng lẽ chúng tôi đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Hãy nhìn vào hai tình huống ở đầu hiệp 2, MU có 2 cơ hội ngon ăn và nếu các cầu thủ có thể tận dụng tốt, mọi chuyện đã đơn giản hơn nhiều.

MU đã đánh bại Nottingham 3-0, nhưng đối với Ten Hag vậy là chưa đủ
MU đã đánh bại Nottingham 3-0, nhưng đối với Ten Hag vậy là chưa đủ

Nếu trận đấu an bài từ sớm, các học trò của tôi có thể tiết kiệm sức lực ở những phút cuối trận. Quan trọng hơn, việc ghi nhiều bàn cũng như tận dụng tối đa cơ hội còn có ích cho quá trình tiến bộ của CLB trong suốt mùa giải”.

Thuyền trưởng người Hà Lan cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của Man Utd trên TTCN trong thời gian sắp tới: “Chúng tôi luôn theo dõi sát những mục tiêu trên TTCN nhưng MU cần những cái tên không chỉ đáp được yêu cầu về năng lực mà còn phải phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại của MU.

Cá nhân tôi không nhận xét về bất kỳ cá nhân nào (ám chỉ Cody Gakpo). Tôi cũng không chú tâm vào các CLB khác tôi chỉ tập trung cho MU thôi. Từng cá nhân cho tới khi hợp thành tập thể, MU đủ sức cạnh tranh với bất kỳ đối thủ nào”.

Trước đó, Ten Hag cũng khẳng định MU không tiếc vì hụt thương vụ Gakpo. MU sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng các lựa chọn trên TTCN trước khi ra quyết định cuối cùng.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/hlv-erik-ten-hag-muon-cau-thu-mu-phai-ghi-nhieu-ban-hon-nua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị