Thêm Một “Nhạc Trưởng” Bậc Nhất Thế Giới Sẽ Chia Tay World Cup

Thêm Một "Nhạc Trưởng" Bậc Nhất Thế Giới Sẽ Chia Tay World Cup

Không lâu sau khi Lionel Messi thông báo 2022 là kỳ World Cup cuối cùng thì gần đây, thêm một tiền vệ tấn công bậc nhất Châu Âu úp mở về việc nối gót siêu sao người Argentina.

Trong những chia sẻ mới đây với tờ Daily Mail, Kevin De Bruyne đã có những tiết lộ về World Cup 2022 cũng như việc những người con của anh sẽ tới tận nơi để xem anh thi đấu. Đáng chú ý, cầu thủ thuộc biên chế Manchester City khẳng định có thể đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của mình.

Thủ quân của tuyển Bỉ úp mở việc không thể chơi ở những kỳ World Cup sau năm 2022 vì vấn đề tuổi tác
Thủ quân của tuyển Bỉ úp mở việc không thể chơi ở những kỳ World Cup sau năm 2022 vì vấn đề tuổi tác

“Gia đình tôi đã theo dõi toàn bộ những trận đấu từ vòng loại của tuyển Bỉ. Tôi cũng không biết tương lai ra sao khi bản thân đã 31 tuổi. Có thể World Cup 2022 sẽ là lần cuối cùng tôi được tham dự và tôi thực sự vui khi các con của tôi sẽ xuất hiện để cổ vũ”. 

“Họ sẽ đến để tiếp thêm động lực thi đấu cho tôi, đây là một điều rất tuyệt vời” – Kevin De Bruyne hạnh phúc chia sẻ. Anh cũng nói thêm về những “thiên thần” của mình với sự tự hào:

“Nhà tôi có 3 đứa, lần lượt là 2,4 và 6 tuổi. Có vẻ hai thằng anh đầu thích bóng đá và muốn nối nghiệp tôi. Tuy nhiên, cô nhóc út lại không hứng thú lắm. Dù vậy, sự góp mặt của chúng sẽ đặc biệt ý nghĩa với cá nhân tôi. Ngoài ra, bọn trẻ có thể chơi ở bể bơi và tắm nắng nếu như không muốn đến xem tôi thi đấu” .

De Bruyne vừa khẳng định đẳng cấp của mình bằng bàn thắng duy nhất giúp MC giành thắng lợi trước Leicester trong ngày Haaland không ra sân
De Bruyne vừa khẳng định đẳng cấp của mình bằng bàn thắng duy nhất giúp MC giành thắng lợi trước Leicester trong ngày Haaland không ra sân

Trở lại với việc có thể chia tay World Cup thì anh cho biết không hề gặp chút áp lực nào: “Tôi khá thoải mái. Đợi chờ mọi thứ và cố gắng chơi tốt nhất có thể”. 

Có thể khẳng định, việc Kevin De Bruyne tính đến việc chia tay World Cup là điều khá bất ngờ vì phong độ đang rất cao. Dù vậy, rõ ràng là tiền vệ cũng có cái đúng của riêng mình khi sẽ bước vào tuổi 35 khi kỳ World Cup 2026 diễn ra.

World Cup 2022 cũng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi - Một trong những nhạc trưởng vĩ đại nhất Châu Âu thời điểm hiện tại
World Cup 2022 cũng sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi – Một trong những nhạc trưởng vĩ đại nhất Châu Âu thời điểm hiện tại

Trong một diễn biến liên quan thì Messi cũng đã chính thức khẳng định sẽ chia tay World Cup. Như vậy, đất Qatar nhiều khả năng mà NHM sẽ được lần cuối chứng kiến 2 trong số những “nhạc trưởng” vĩ đại nhất Thế Giới ở thời điểm này chơi tại World Cup.



from Vua Kèo 88 https://vuakeo88.com/them-mot-nhac-truong-bac-nhat-the-gioi-se-chia-tay-world-cup/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gioi Thieu Vua Keo 88

Haaland Bị Pep Guardiola Cảnh Báo Chớ Gây Hại Man City

SỐC: Ansu Fati Dọa Rời Barcelona, Vì Thường Ngồi Dự Bị